http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

ILight Marina Bay 2012 tại Singapore


Từ hệ thống thiết lập Marina Bay Sand tràn ngập màu sắc và ánh sáng thông qua hơn 30 nghệ thuật sắp đặt ánh sáng môi trường bền vững, nhẹ Marina Bay 2012 đã sẵn sàng để thêm vào nhộn nhịp của hoạt động trong khu vực Marina Bay qua một loạt các sự kiện bên lề và các hoạt động tương tác. 

Đây sẽ bao gồm các cuộc đàm phán nghệ sĩ tự do, lễ hội đêm cuối tuần và hội thảo nhiếp ảnh. Được tổ chức bởi Cơ quan Tái phát triển Đô thị (URA) với hướng lễ hội được cung cấp bởi ánh sáng thông minh, huyền ảo tại Marina Bay năm 2012, nghệ thuật châu Á đầu tiên và lễ hội của ánh sáng.

*Lưu ý : Nhấn vào ảnh để xem vẻ đẹp tuyệt vời từ du lịch Singapore










Hãy cùng khám phá Singapore tại đây http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html để cùng cảm nhận sự thăng hoa trong từng khoảnh khắc của cuộc sống .

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional