http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Shopping cùng du lịch Singapore giá rẻ

Đảo quốc sư tử là một trong những thiên đường mua sắm ở châu Á với nhiều khu mua sắm và trung tâm thương mại tấp nập. Cứ mỗi dịp cuối năm, hàng triệu người từ khắp các nước châu Á lại đổ về Singapore để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhưng có giá rẻ hợp lý.

Marina Square nằm ngay cạnh vịnh Marina là trung tâm mua sắm thời thượng tại đất nước này. Đây còn là nơi thích hợp để ăn uống với nhiều quán cà phê, nhà hàng có giá cả từ bình dân đến cao cấp.

VivoCity là trung tâm bán lẻ lớn nhất Singapore. Các cửa hàng của VivoCity có mọi thứ mà bạn cần, từ thời trang, sách báo, đồ điện tử, đến những dịch vụ vui chơi giải trí.
Con đường này được đặt tên là Orchard vì đây là khu vực có những vườn cây ăn quả xum xuê đến đầu thế kỷ XIX. Hiện tại, nơi đây là khu mua sắm sầm uất tại đảo quốc này.
ION Orchard lộng lẫy và tráng lệ là địa danh mới nhất mọc lên trên Đại lộ Orchard nổi tiếng. Trung tâm mua sắm này có tới hơn 300 quầy bán lẻ và ẩm thực. Tầng trên cùng của tòa nhà còn có đài quan sát giúp bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố.
Khu phố Ả Rập là nơi có bán những sản phẩm độc đáo của người Hồi Giáo, như gỗ đàn hương, tràng hạt cầu nguyện...
Làng Hà Lan là nơi cộng đồng người nước ngoài sinh sống ở Singapore thường hay lui tới. Trung tâm mua sắm Đường Holland là kho tàng nghệ thuật và đồ thủ công với hàng trăm cửa hàng bán đồ dân tộc.
Chinatown là khu vực nổi tiếng và có diện tích lớn nhất Singapore. Ghé thăm khu phố của người Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm thú vị nhất.
Một cửa hàng nhỏ nhắn trong khu phố của người Singapore.

Du lịch Singapore giá rẻ thường xuyên tổ chức Tour đi Singapore. Hãy liên hệ với chúng tôi http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html để được ưu đãi tốt nhất .

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional