http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Cơm Gà Hải Nam Thiên Thiên

Đầu bếp trứ danh Anthony Bourdain một lần đã nói rằng cơm ở đây ngon đến nỗi mà mà bạn có thể ăn cơm khôngcũng thấy ngon. Là một trong những hàng cơm gà Hải Nam nổi tiếng nhất ở Singapore, Tian Tian Hainanese Chicken Rice nằm ở Trung tâm Ẩm thực Maxwell, với những hàng dài khách đứng đợi trước cửa tiệm mỗi ngày.

du-lich-singapore-gia-re
Một món ăn địa phương được ưa thích

Đầu bếp trứ danh Anthony Bourdain một lần đã nói rằng cơm ở đây ngon đến nỗi mà mà bạn có thể ăn cơm khôngcũng thấy ngon. Là một trong những hàng cơm gà Hải Nam nổi tiếng nhất ở
Singapore, Tian Tian Hainanese Chicken Rice nằm ở Trung tâm Ẩm thực Maxwell, với những hàng dài khách đứng đợi trước cửa tiệm mỗi ngày.

Gà ở đây rất mềm và thơm ngọt, được ăn kèm với cơm trắng. Nước tương do nhà hàng tự chế biến thì tuyệt vời vì họ dùng nước chanh thay vì dấm để tăng thêm hương vị.


Món ăn đơn giản nhưng cực kỳ ngon miệng này của Tian Tian Hainanese Chicken Rice mang nhiều hương vị, chính bởi thế mà món ăn này mãi luôn là món ăn được ưa thích của nhiều người dân địa phương ngày nay.
(Nếu bạn có nhu cầu tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)
 

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional