http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Du lịch Singapore giá rẻ - Sentosa điểm đến tuyệt vời


Du lịch Singapore giá rẻ 3N2D chỉ 3.995.000 - Sentosa - Sự kết hợp hoàn hảo giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản (xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Chỉ sau vài phút đi bằng xe điện hoặc ô tô là tới khu nghỉ mát trên đảo (Island Resort) rộng 390 hecta với cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí phong phú của Singapore. Năm 1972, 1àng chài Sentosa (có nghĩa là hòa bình và thanh bình), trước kia từng là nơi doanh trại của quân Anh, được đầu tư để trở thành một khu nghỉ mát yên bình trên đảo.

Khi đặt chân lên hòn đảo này, du khách có thể khám phá một phần thiên đường của riêng mình trong số nhiều điểm tham quan hấp dẫn - lịch sử và văn hóa sống động, các chương trình giải trí suốt ngày đêm, cây cối sum suê, những khu vườn được cắt tỉa nghệ thuật, những vòi nước nhảy múa và hai sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế với những cảnh quang tuyệt đẹp.

Cát và biển

Tới đây, những người yêu thích biển sẽ cảm thấy thích thú với các trò chơi và môn thể thao trên bãi biển thú vị được tổ chức trên 3,2km bờ biển chạy dọc Siloso, Palawan và Tanjong như đi xe đạp, ca –nô, trượt pa-tanh, hay đơn giản chỉ là thư giãn trong các quán bar bên bờ biển.

Thiên nhiên 101

Thiên nhiên hiện diện khắp nơi trên đảo Sentosa – hãy tìm xem những con công, những chú khỉ khỉ và các chú sóc thân thiện. Ði dạo dọc theo lối mòn Nature Walk/Dragon qua khu rừng mưa nhiệt đới và dừng lại tại một vị trí thuận lợi trên đỉnh Imbiah để chiêm ngưỡng cảnh đẹp như tranh của những hòn đảo lân cận.

Ðể gần gũi hơn với những tạo vật của thiên nhiên, hãy tìm đến Thế giới nước và Hồ cá heo hồng, làm quen với những cô nàng cá heo hồng đáng yêu và các sinh vật biển thú vị khác. Hoặc ngắm nhìn 2.500 chú bướm từ hơn 50 loài và những loài côn trùng quý hiếm như rệp mặt người, bọ que, động vật nhiều chân khổng lồ, bọ cạp và xén cánh tê giác tại Công viên Bướm và Vương quốc Côn trùng.



Singapore – Quá khứ và Hiện tại

Ðược xây dựng vào thập niên 1880, Siloso là pháo đài cuối cùng của quân đội Anh vào thời kỳ Nhật Bản xâm chiếm Singapore. Hãy khám phá những vùng đất lịch sử khác trên đỉnh Imbiah, nơi còn tàn tích của những trận chiến trước đây.

Hãy tìm hiểu thêm về những năm tháng chiến tranh tại Singapore, nền văn hóa đa dạng cùng những di sản ấn tượng tại Bảo tàng sáp Singapore được chia theo 3 thời kỳ, được kể lại thông qua những nhân vật trông như người thật, kỹ thuật hoạt hình sinh động và những hiệu ứng đặc biệt.

Giải trí đơn thuần

Đứng sừng sững ở độ cao 37m là tượng Sư tử biển - biểu tượng du lịch của Singapore với hình ảnh một con thú đầu sư tử, mình cá. Tại đây, du khách sẽ có một cái nhìn toàn cảnh Sentosa, đường chân trời thành phố Singapore và các hòn đảo lân cận. Ðắm mình vào những cảnh đẹp tuyệt vời đến không ngờ ở tầng 9 (miệng sư tử) và tầng 12 (đầu sư tử) để có cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục ở góc nhìn 360 độ. Nếu du khách muốn chinh phục độ cao, hãy đến với Đài quan sát Tiger với sức chứa lên đến 72 người trong một cabin ấm cúng có gắn máy lạnh với chuyến tham quan kéo dài 7 phút.

Hãy chuẩn bị đón nhận những cảm giác hồi hộp đầy bất ngờ tại Rạp chiếu phim 3 chiều Cinemani, và chuẩn bị tinh thần để la hét cho đến khi khản giọng! Sijori WonderGolf là điểm vui chơi dành cho cả gia đình gồm một công viên golf thu nhỏ ngoài trời với tất cả những chướng ngại, dốc, đường hầm và bẫy nhân tạo.

Với vô số những hoạt động giải trí quanh năm, bạn sẽ tha hồ lựa chọn! Hãy khám phá những buổi tiệc trên biển, các chương trình liên hoan khiêu vũ, các buổi hòa nhạc văn hoá dân gian hiện đại, những sự kiện thể thao quốc tế và còn nhiều hơn thế nữa!


Cuộc sống về đêm

Khi màn đêm buông xuống, chương trình dạ tiệc lại bắt đầu! Hãy đi bộ dọc theo Công viên nhạc nước, đắm mình dưới ánh đèn lung linh màu sắc. Hoặc chiêm ngưỡng đường chân trời lộng lẫy từ trên đầu tượng Sư tử biển hoặc Dragon Court. Hãy khám phá truyền thuyết về biểu tượng Sư tử biển khi bạn dạo bước dọc Merlion Walk, con đường dành cho người đi bộ dài 120m được tô điểm với những vòi phun nước rực rỡ sắc màu.

Chương trình nhạc nước nổi tiếng hơn bao giờ hết - một vũ điệu giữa nước và lửa - một màn trình diễn tuyệt vời với sự phối hợp của ánh sáng và âm thanh vào buổi tối. Công nghệ laser tối tân này là sự phối hợp tuyệt vời giữa những hình ảnh động, hình ảnh không gian 3 chiều, những vũ điệu balê của các vòi nước cùng thế giới âm thanh và ánh sáng đa chiều.

Nghỉ đêm trên đảo


Có nhiều hình thức chỗ ở cho du khách lựa chọn từ các loại khách sạn 5 sao (The Sentosa Resort & Spa, Shangri-La’s Rasa Sentosa Resort và Sijori Resort) đến những biệt thự nhỏ bằng gỗ với giá cả phải chăng (Sentosa Holiday Chalets và NTUC Sentosa Beach Resort) cùng những khu cắm trại rẻ tiền. Sentosa đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của du khách. Các dịch vụ ẩm thực đa dạng luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Dịch vụ xe buýt và xe điện cũng luôn sẵn sàng để đưa du khách đi tham quan khắp nơi trên hòn đảo xinh đẹp này.

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional