http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Vài nét giới thiệu về Bệnh Viện Raffles tại Singapore

Gioi thieu ve benh vien Raffles 
Một góc bệnh viện Raffles
Nhiều người đến với Viện Raaffles đã rất ấn tượng với cách làm việc tận tình của người phụ trách bệnh nhân quốc tế. Chị có thể chuyện trò thân mật với bệnh nhân bằng chính tiếng mẹ đẻ của họ: Bệnh nhân từ nước Nga không ngờ ở Singpore họ có thể nói chuyện không cần phiên dịch. Đặc biệt, người bệnh từ Việt Nam ngạc nhiên khi được nghe hướng dẫn bằng một giọng thuần Việt, thấy yên tâm thêm khi biết chị chính là đồng hương của mình.
Tại trung tâm chăm sóc bệnh nhân quốc tế của bệnh viện, còn có 2 nhân viên người Việt Nam làm việc và họ rất tận tình, không chỉ với những người Việt Nam.

Raffles - Bệnh viện thân thiện

Tập đoàn y tế Raffles mang tên người có công khai lập Singapore đang điều hành trên 60 phòng khám và bệnh viện tại Singapore. Bệnh viện Raffles có hơn 380 giường bệnh, thực hiện đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa với kỹ thuật y tế tiên tiến nhất.


phong benh nhan tai benh vien Raffles
Phòng nghỉ của bệnh nhân
Tất cả các phòng bệnh tại Raffles đều đạt chuẩn khách sạn về tiện nghi sinh hoạt, với nhiều loại phòng khác nhau như phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 giường, phòng 6 giường, bố trí nội thất hài hoà, đáp ứng yêu cầu đa dạng của bệnh nhân. Bệnh nhân đến với Raffles có thể chọn đặt các loại phòng, giường theo nhu cầu và khả năng tài chính, kGiá phòng tại đây không phân biệt quốc tịch của bệnh nhân.
Tiện nghi và ấm cúng, không gian khoáng đạt, nhiều cây xanh. yên tĩnh và thư thái là những ấn tượng lhos phải của những người đã đến Raffles.

Mọi thủ tục đều nhanh chóng

Bệnh nhân có thể được bác sĩ của Raffles tư vấn mà không cần trực tiếp đến bệnh viện. Bệnh nhân có thể gửi hồ sơ bệnh án hoặc mô tả bệnh trực tiếp từ Việt Nam.tới những bác sĩ chuyên khoa phù hợp trong bệnh viện.
Bác sĩ cũng sẽ phản hồi trực tiếp cho bệnh nhân trong vòng 24 giờ  ừ khi nhận hồ sơ. Bệnh viện đảm bảo giữ bí mật những thông tin về bệnh nhân và hồ sơ bệnh án.

kham chua benh tai benh vien Raffles
Điều trị tại Raffles
Một thế mạnh nữa của bệnh viện Raffles là mô hình điều trị theo nhóm với đội ngũ bác sĩ tên tuổi,  trang thiết bị hiện đại, áp dụng những kỹ thuật y tế tiên tiến. Các bác sĩ được trả lương ổn định theo tháng, không bị áp lực về tài chính ảnh hưởng đến y đức. Đơn thuốc bác sĩ kê cho bệnh nhân bao giờ cũng đảm bảo hiệu quả chữa bệnh cao nhất và chi phí hợp lý nhất.

Quan hệ của chúng tôi và Raffles

Nếu bệnh nhân quyết định lựa chọn điều trị với Raffles, chúng tôi sẽ trực tiếp sắp xếp lịch hẹn phù hợp và hỗ trợ đặt vé máy bay 2 chiều, sắp xếp chỗ ở tại các khách sạn và căn hộ gần bệnh viện, sắp xếp phiên dịch nếu cần, hỗ trợ  thủ tục xuất và nhập viện và thời điểm hợp lý nhất để tiết kiệm.
Khi đã hoàn tất điều trị tại Singapore, nếu bệnh nhân có bất kỳ thắc mắc hay muốn liên hệ với bác sĩ ở Singapore để theo dõi tình hình sức khỏe sau điều trị hoặc sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ để được tái khám, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, chúng tôi còn có thể tóm tắt bệnh án của bác sĩ Singapore từ tiếng Anh sang tiếng Việt để người bệnh tiện theo dõi về sau. (Nếu bạn có nhu cầu tham quan singapore, xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional