http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour Singapore Hồ Chí Minh - Universal - Hồ Chí Minh 4 ngày 3 đêm

Tp. Hồ Chí Minh - Singapore - Universal - Jurong Bird Park - Tp. Hồ Chí Minh
Thời gian: 4 NGÀY / 3 ĐÊM

du lich singapore gia re
Du lịch đến quốc đảo Singapore là bạn đã đến đúng nơi nổi tiếng không chỉ vì các hoạt động mua sắm nhộn nhịp mà còn vì những món ăn đặc sắc và là một trong những khu giải trí hàng đầu trong khu vực với http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html sẽ đem đến những trải nghiệm vui chơi, mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình trong suốt chuyến đi.

Ngày 01 : Tp. Hồ Chí Minh - Singapore

Sáng : Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn. Đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất bay đi Singapore (VN 651 09:20 – 12:10). Đến Singapore, đón Quý khách tại phi trường Changi. Ăn trưa và dạo quanh thành phố, tham quan, chụp hình:Tòa nhà Quốc hội, Công viên sư tử (Merlion Park) - biểu tượng của đất nước Singapore, Nhà hát Victoria - nhà hát cổ kính nhất Singapore. Nơi đây còn là tâm điểm cho nghệ thuật biểu diễn của đảo quốc sư tử này ngay từ thời thuộc địa, Nhà hát Esplanade - nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore. Đây còn là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biễu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới, Marrina Barrage - Đập chứa nước bắc ngang kênh đào Marina.đưa khách về khách sạn nhận phòng.
Ăn tối, Qúy khách tự do tham quan.

Ngày 02 : Singapore - Universal

Sáng : Sau khi ăn sáng. Đoàn khởi hành tham quan:Trung tâm vàng bạc đá quí, Cửa hàng dầu xanh, Phật Nha Tự . Ăn trưa tại nhà hàng.Tham quan Universal Studio Singapore – Trường quay phim đầu tiên và duy nhất trong khu vực. Qúy khách sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm các đường trượt và chương trình biểu diễn dựa trên các phim bom tấn! Hãy tham gia làm các bộ phim tại trường quay Universal Hollywood – Hãy vào thăm Mel’s Driver- In, từ bộ phim American Graffiti, New York – Hãy sẵn sàng cho thú vui giữa thành phố nguy nga và xem Steven Spielberg làm phim, Lâu Đài Xa Xăm –(Far Far Away), Madagascar, Thành phố khoa học viễn tưởng ( Sci – Fi City), Ai Cập Cổ Đại ( Ancient Egypt), Thế Giới Bị Bỏ Quên ( The Lost World), Waterworld, Festive Walk. Tham quan và mua sắm, Casino.
Tối : Ăn tối. Tự do. Nghỉ đêm tại khách sạn 3*.

Ngày 03 : Singapore – Jurong Bird Park

Sáng : Sau khi ăn sáng. Đoàn khởi hành tham quan:Vườn Chim Jurong với trên 7000 loài chim cùng với show diễn độc đáo, hấp dẫn:Chim cánh cụt, chim hồng hạc, đi tàu điện vòng quanh vườn chim, xem show biểu diển chim.Ăn trưa tại nhà hàng Hàn Quốc (Korean BBQ).Buổi chiều tự do mua sắm.
Tối : Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn 3*

Ngày 04 : Singapore – Tp. Hồ Chí Minh

Sáng : Ăn sáng xong. Quý khách tự do thăm quan mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất tại Singapore.Ăn trưa tự do
17h00: Xe đón đoàn ra sân bay để bay về Việt Nam chuyến bay VN 652, khởi hành lúc 20.25 (Qúy khách ăn nhẹ trên máy bay). Về đến Hồ Chí Minh, Xe và HDV đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 21:25 và đưa về điểm hẹn. Kết thúc chuyến đi.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI : 14.000.000đ 

Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng thân yêu!



 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional