http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Người Việt Nam đi singapore có cần visa ?

Người Việt Nam đi singapore có cần visa ? Singapore là một đất nước tươi đẹp với con người thân thiện và môi trường thiên nhiên trong lành thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây du lịch hằng năm trong đó có rất nhiều du khách đến từ Việt Nam và đây là câu hỏi thường được nhiều du khách quan tâm.

MỤC LỤC

Trả lời câu hỏi cho người Việt Nam đi singapore có cần visa ?

Câu trả lời là theo thỏa thuận Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) về chính sách miễn visa, thì công dân các nước Đông Nam Á (Thái lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, , Brunei, Myanma, Philippines, Lào, Campuchia) khi đi du lịch theo tour hay tự túc trong vùng lãnh thổ của nhau sẽ được miễn thị thực 30 ngày và không cần xin visa, do đó khi là công dân có hộ chiếu Việt Nam khi đi du lịch singapore sẽ được miễn visa 30 ngày với điều kiện phải có vé máy bay khứ hồi, có địa điểm lưu trú rõ ràng, có đủ tài chính trong thời gian lưu trú ở singapore. Tuy nhiên vào thời điểm bạn chính thức nhập cảnh Singapore thì cục Xuất Nhập cảnh Singapore mới là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc cho phép bạn được cư trú ở singapore trong khoảng thời gian bao lâu.

Người Việt Nam đi singapore có cần visa
Các nước miễn visa cho việt nam

Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi đi singapore ?

Hộ chiếu (passport)

Người Việt Nam đi singapore có cần passport ?

Người Việt Nam đi singapore bắt buộc phải có passport vì nó như một loại giấy tờ tùy thân để chứng minh các đặc điểm thông tin cá nhân và quốc tịch của người được cấp, hiểu theo cách đơn giản đây được xem như một chứng minh thư quốc tế để đi xuất cảnh ra nước ngoài và nhập cảnh trở lại Việt Nam.

Trẻ em đi du lịch singapore có cần hộ chiếu không ?

Trẻ em đi du lịch singapore bắt buộc phải có hộ chiếu vì theo quy định quốc tế bất kỳ người nào đến hoặc đi từ một nước nào đó phải có hộ chiếu để chứng minh nguồn gốc đặc điểm cá nhân quốc tịch của người đó và trẻ em dưới 2 tuổi phải đi cùng bố mẹ và khi xuất nhập cảnh cần mang theo giấy khai sinh để chứng minh mối quan hệ với cơ quan quản lý


Trẻ em đi du lịch singapore có cần hộ chiếu không

Hộ chiếu còn hạn dưới 6 tháng đi singapore được không ?

Hộ chiếu còn hạn dưới 6 tháng không thể đi singapore được vì theo quy định quốc tế hộ chiếu du khách phải còn hạn lớn hơn 6 tháng. Việc kiểm tra thời hạn hộ chiếu sẽ được nhân viên hãng bay kiểm tra khi bạn làm thủ tục checkin và khi nhập cảnh Singapore thì nhân viên an ninh ở Singapore sẽ kiểm tra lại một lần nữa thời hạn hộ chiếu trước khi cho phép bạn nhập cảnh. Do đó khi thấy hạn hộ chiếu dưới 6 tháng du khách nên đi làm mới hoăc gia hạn thêm.


Hộ chiếu còn hạn dưới 6 tháng đi singapore được không

Làm hộ chiếu đi singapore ở đâu ?

Để làm hộ chiếu đi singapore thì bạn đến Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh trực thuộc Công an cấp tỉnh/ thành phố để nộp hồ sơ xin cấp hộ chiếu.


Hồ sơ và phí cấp hộ chiếu cần có:
  1. 01 tờ khai mẫu X01
  2. 02 ảnh mới chụp, cỡ 4cm x 6cm, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu, phông nền màu trắng.
  3. Lệ phí cấp hộ chiếu: 200.000 đồng/cuốn
Làm hộ chiếu đi singapore ở đâu
Làm hộ chiếu đi singapore ở đâu

Vé máy bay & khách sạn

Bạn cần đặt trước vé máy bay khứ hồi và khách sạn hoặc nơi lưu trú của bạn trong suốt thời gian ở Singapore và in vé nó ra để mang kèm theo vì khi nhập cảnh Singapore nhân viên an ninh sẽ kiểm tra hộ chiếu, vé máy bay và khách sạn bạn sẽ lưu trú. Bạn cần cung cấp thông tin chính xác rõ ràng để có thể thuận lợi nhập cảnh, trong trường hợp thông tin không rõ ràng khiến nhân viên an ninh nghi ngờ thì họ sẽ mời bạn vào phòng riêng để kiểm tra kỹ lại lần nữa với những câu hỏi chi tiết hơn.

Vé máy bay & khách sạn đi singapore

Chứng minh tài chính

Bạn cần mang theo tiền mặt Singapore đô la hoặc mang theo thẻ tín dụng vì đôi khi nhân viên an ninh sẽ yêu cầu bạn đưa cho họ xem số tiền bạn mang theo bao nhiêu để họ xem với số tiền đó bạn có đủ để lưu trú trong khoảng thời gian bạn khai khi nhập cảnh không. Theo quy định ở Việt Nam khi bạn xuất cảnh có thể mang tối đa 5000 USD và theo quy định bên Singapore thì bạn được mang tối đa 2000 SGD khi xuất cảnh.


Chứng minh tài chính đi singapore

Hành lí và trang phục

Bạn cần ăn mặc lịch sự, gọn gàn và tự tin khi làm thủ tục nhập cảnh Singapore và đặc biệt tuyệt đối không mang theo các vật dụng bị cấm ở sing như thuốc lá, kẹo cao su, lưu đạn, súng... Sau khi nhập cảnh bạn cần lưu lại phiếu nhập cảnh một cách cẩn thận vì khi xuất cảnh nhân viên an ninh sẽ yêu cầu bạn đưa lại phiếu này cho họ kiểm tra để đảm bảo bạn lưu trú ở singapore đúng với thời hạn mà bạn đã khai báo trước đó (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Xem thêm

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional