http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Tour singapore cao cấp - 5 địa điểm ẩm thực chỉ tốn $ 1 ở singapore

5 địa điểm ẩm thực chỉ tốn $ 1 ở singapore

Ai nói rằng du lịch Singapore sẽ khiến ngân sách bạn tan vỡ trong một khoảng thời gian ngắn? Nếu bạn được chuẩn bị đủ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền bằng cách tìm hiểu tất cả các món ăn thân thiện với ngân sách có sẵn ở Singapore. Bây giờ bạn có tò mò không? Tiếp tục đọc để tìm hiểu! (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Hum Jin Pang
Bạn thích ăn đồ chiên cho bữa sáng, Jin Pang là món ăn dành cho bạn! Hãy để vị giác của bạn nhảy múa trong vị cay, ngọt và các hương vị khác, thậm chí là đậu đỏ! Bạn cũng có thể cố gắng tự chiên chúng! Đã tồn tại được 30 năm, món ăn trị giá $ 1 này sẽ là món ăn ngon đầu tiên trong số 6 món ăn ngon sau đây!
Trung tâm thực phẩm Maxwell, # 01-28 Trung tâm thực phẩm Maxwell, 1 đường Kadayanallur, 069184
Mỗi ngày: 13.00-20.00
Tanjong Pagar

Roti Prata
Ai yêu Prata Ấn Độ? Bạn có thể tin rằng bạn có thể thưởng thức một roti prata trống rỗng với giá thấp hơn $ 1 không? Hãy đến Roti Prata House và gọi món roti prata trống rỗng, mềm mại ở bên ngoài nhưng giòn ở bên ngoài. Bạn có thể đến bất cứ lúc nào vì cửa hàng này mở cửa 24 giờ vào Thứ Sáu và Thứ Bảy. Ăn nó cho bữa sáng trước khi bạn tiếp tục khám phá Singapore!
THE ROTI PRATA HOUSE
246M Đường Thomson, 574370 Mỗi ngày: 07.00-14.00Marymount

Bee Hun và cháo
Bạn đã bao giờ muốn thử vây cá mập nhưng không dám vì giá cao? Đừng lo lắng vì giờ đây bạn có thể thưởng thức món Bee Hun và cháo được chế biến để có hương vị rất giống với vây cá mập tại Chang Ji Gourmet ở khu phố Tàu. Một cái giá làm bạn giật mình chỉ 1 đô la!
CHANG JI GOURMET
# 02-110, Chợ phức hợp khu phố Tàu Chinatown, Phố Blk 335 Smith, 050335
Thứ tư-Thứ Hai: 06.00-14.00

Mì Thái
Kuay Tiau Rua hay còn gọi là Mì Thuyền Thái được sinh ra trên một con tàu và được phục vụ một phần nhỏ để tránh tràn ra khỏi chén. Bạn hiện có thể thưởng thức nó chỉ với 1 đô la và bạn có thể chọn để có được một món phở khô hoặc súp. Mặc dù giá cả phải chăng, bạn vẫn sẽ có được một viên thịt lợn và các loại toppings khác. Quá rẻ cho bạn phải ko nào? Hãy thử một số thực đơn $ 1 khác tại Singapore!
THAI BOAT NOODLE
799 Đường Changi mới, # 02-32 / 34 Bedok Point, 467351
Mỗi ngày: 12.00-21.00
Bedok

Tau Suan (Chè quẩy)
Có một món súp đậu xanh ngọt chỉ có giá 1 đô la có thể là một lựa chọn cho bữa sáng. Với kết cấu dày của nó là kết quả của sự hiện diện của bột khoai lang và món quảy sẽ được phục vụ trên đầu chén súp. Mặc dù có giá rẻ, Tau San vẫn được biết đến là một trong những loại tốt nhất ở Singapore. Hãy đến và thử các món ăn nhẹ truyền thống khác như bột giấy đen ngọt với vảy dừa.
TIONG BAHRU TAU SUAN
Chợ Tiong Bahru, # 02-55, Đường Blk 30 Seng Poh
Mỗi ngày: 07.30-19.00

Hóa ra, có rất nhiều nơi bạn chưa khám phá ở Singapore, phải không? Hãy đến và săn lùng những món ăn vặt $ 1 ở lần tới khi bạn ghé thăm Singapore nhé!


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 47 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional