http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Những quy định độc nhất ở Singapore mà bạn phải biết



Mỗi quốc gia có quy tắc riêng của mình. Tương tự như vậy với Singapore. Mặc dù đây đất nước an toàn và sạch sẽ, nhưng vẫn có những quy tắc riêng thậm chí là duy nhất mà bạn phải biết. Sau đây là các quy tắc (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Kẹo cao su
Nhai kẹo cao su đã bị cấm mua tại Singapore từ năm 1992 bởi cựu Thủ tướng Lý Quang Diệu. Vấn đề nhai kẹo cao su và ném nó đi khắp nơi là rất nghiêm trọng ở quốc đảo sư tử này. Trên thực tế, luật pháp không cấm mọi người có kẹo cao su. Bạn có thể có kẹo cao su, nhưng đừng ăn và nhai nó. Tiền phạt khi ăn kẹo cao su ở nơi công cộng là 500 SGD.

Vẽ Graffiti
Phá hoại các tiện ích chung cho cộng đồn ở Singapore được coi là vi phạm nghiêm trọng. Bạn có thể bị phạt tới 2000 SGD, bị tù 3 năm hoặc bị đánh 3 lần. Theo luật pháp Singapore, vẽ graffiti là một hình thức vi phạm.

Ăn / uống trong các phượng tiện giao thông công cộng
Các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt hoặc tàu điện ngầm là khu vực phi thực phẩm của người Hồi giáo. Nếu bạn đi nó, bạn sẽ thấy một bảng cấm mang theo thực phẩm, bao gồm cả thực phẩm yêu thích của người Singapore là sầu riêng. Bạn có thể uống một chút nước, nhưng cẩn thận đừng làm đổ. Nếu bạn bị bắt, bạn phải trả tiền phạt 500 SGD.

Uống rượu
Các siêu thị ở Singapore chỉ bán rượu từ 7:00 sáng đến 10:30 tối. Sau thời gian này, bạn phải đến một nhà hàng, quán bar hoặc câu lạc bộ đêm. Giá rượu ở những nơi này là khá đắt. Bạn bị cấm uống rượu ở khu vực công cộng sau 10:30 sáng. Nếu bạn mang rượu đến khu vực công cộng và bị bắt, bạn sẽ bị phạt. Hình phạt đầu tiên, bạn được yêu cầu phải trả 1000 SGD. Lần thứ hai, trả gấp đôi lần đầu tiên. Lần thứ ba, bạn sẽ bị cầm tù.

Trên thực tế, có nhiều quy định khác ở Singapore. Bạn hẳn đã từng thấy những món quà lưu niệm của Singapore như áo phông hoặc nhãn dán có nhãn là The Fine City (Thành phố phạt) .Đây là những gì du khách thường nghĩ đến thành phố này. Nhưng quy định được đưa ra cho sự thoải mái và sạch sẽ của chính người Singapore. Không có gì đáng ngạc nhiên, Singapore là một quốc gia an toàn và sạch sẽ vì những quy định nghiêm ngặt. Hãy tuân theo những quy định ở Singapore nhé!

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional