http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Nhật ký du lịch singapore: 5 điểm thú vị tại bảo tàng Trick Eye

Nhật ký du lịch singapore: 5 điểm thú vị tại bảo tàng Trick Eye, Bảo tàng tuyệt vời này sẽ không làm bạn chán! Đây là lý do tại sao thế giới 4D phức tạp này nằm trong danh sách nhiều khách du lịch. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). Tất cả các cài đặt và minh họa quang học sẽ có vẻ thật đến nỗi mỗi bức tranh sẽ trông giống như chúng sẽ nhảy ra khỏi khung vẽ! Mỗi bức tranh trên trần, sàn và tường sẽ khiến bạn trông giống như bạn là một phần của bức tranh. Bạn có thể không phải là Mona Lisa, nhưng bạn có thể có cơ hội trở thành một chủ đề của nhiều tác phẩm hội họa với sắp đặt khác nhau. Đây là lý do tại sao bạn sẽ không bao giờ tìm thấy tấm bảng “Do not touch” vì bạn có thể tự do chạm vào bất cứ thứ gì ở đây và tương tác với tất cả các triển lãm có sẵn. Oh! Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại của mình để chụp ảnh ngoài đời thực, vì vậy hãy chắc chắn chụp hàng trăm bức ảnh!

Nhật ký du lịch singapore: 5 điểm thú vị tại bảo tàng Trick Eye
Nhật ký du lịch singapore: 5 điểm thú vị tại bảo tàng Trick Eye
Tất cả các triển lãm ở đây được vẽ bởi các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc (nguồn gốc của bảo tàng này). Các nghệ sĩ sẽ đến Singapore chỉ để vẽ triển lãm! Bạn đã thêm Bảo tàng Trick Eye vào danh sách của bạn chưa? Thêm nó vào danh sách các địa điểm phải ghé thăm trong danh mục bảo tàng tại Singapore. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đưa những người thân yêu của bạn đến đây vì họ chắc chắn sẽ có sự ngạc nhiên và thú vị tại đây. Có rất nhiều thủ thuật trong bảo tàng này có thể nuôi dưỡng trí tưởng tượng và khiến bạn không bị nhàm chán (chúng ta đang nói về thực tế Augmented). Sau đây là danh sách 5 địa điểm bạn cần trải nghiệm tại Bảo tàng Trick Eye này.

Baby Sculpture
Khoảnh khắc bạn bước vào Bảo tàng Trick Eye, bạn sẽ thấy bức tượng lớn nhất trong phòng không ai khác chính là Baby Sculpture! Thoạt nhìn có vẻ đáng sợ do kích thước của nó, nhưng chúng tôi có thể hứa với bạn rằng em bé này rất thân thiện và cho phép bạn chụp càng nhiều ảnh càng tốt. Ngồi trên lưng nó hoặc bên trong lồng đặt gần em bé để có được những tấm hình chân thật và thú vị nhất.

Quả cầu tuyết
Bạn đã bao giờ nghĩ về những gì sẽ cảm thấy khi ở trong một quả cầu tuyết? Hãy để cho giấc mơ thành hiện thực bằng cách chụp ảnh bên trong quả cầu tuyết tại Bảo tàng Trick Eye! Trong thế giới này, bạn sẽ tìm thấy một trong những bản vẽ kiến ​​trúc xây dựng đẹp nhất: Taj Mahal. Trong mô phỏng thực tế ảo Augmented (AR), bạn sẽ thấy tuyết thật trên màn hình điện thoại và pháo hoa trên toàn cầu, vì vậy hãy vui vẻ trong bữa tiệc của bạn tại Taj Mahal!

Triển lãm Merlion
Nhảy lên bức tượng Merlion tại Công viên Merlion có thể khiến bạn gặp rắc rối nhưng bạn có thể làm điều đó mà không lo bị bắt tại Bảo tàng Trick Eye. Chụp ảnh bằng XR Museum (ứng dụng AR từ bảo tàng này) và bạn có thể biến Merlion thành một thực thể sống động! Điều này là hoàn hảo cho những người chưa có cơ hội đến Công viên Merlion!

Những loài động vật bí ẩn trong khu vườn Safari
Chúng không phải là ma nhưng bạn không thể nhìn thấy chúng bằng mắt thường được. Tất cả các loài động vật ở đây (voi, hổ, chim cánh cụt, cáo và ngựa) chỉ có thể nhìn thấy qua ứng dụng Bảo tàng XR, vì vậy hãy chắc chắn tải xuống trước khi đến đây!

Phòng cầu vồng
Căn phòng này chỉ có thể được nhìn thấy tại Bảo tàng Trick Eye Singapore (cũng như Taj Mahal và Merlion). Giống như cái tên mô tả nó, căn phòng này tràn ngập màu sắc và đồ ngọt khổng lồ. Tất cả các màu sắc ở đây đều táo bạo vì vậy hãy mạnh dạn với tư thế của bạn để có được những bức ảnh đáng giá.
Tham quan: Bảo tàng Trick Eye Singapore
Địa điểm: Waterfront at Resorts World Sentosa
Địa chỉ: 26 Sentosa Gateway #01-43/44 Singapore 098138 (bên cạnh Phố ẩm thực Malaysia)

Cách đến đó: Đi bằng tàu điện ngầm và đi thẳng tại ga HarbourFront và đi theo Lối ra E về phía VivoCity và đi lên tầng 3 để sử dụng Sentosa Express. Dừng tại trạm Resorts World.
Giờ làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật từ 10 giờ sáng. - 9 giờ tối. (vé cuối cùng được bán vào lúc 8 giờ tối)
Giá vé: 25 đô la Singapore (người lớn); 20 đô la Singapore (trẻ em từ 4-12 tuổi và người già từ 60 tuổi trở lên)
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh, 1 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 29 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional