http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Lịch trình tour singapore - khởi hành tại sân bay Changi Singapore với hệ thống tự phục vụ

khởi hành tại sân bay Changi Singapore với hệ thống tự phục vụ

Từ việc đăng ký đến gắn thẻ túi, bạn có thể tự làm điều đó với hệ thống tự phục vụ tại Sân bay Changi. Bây giờ có 180 ki-ốt tự phục vụ và 130 máy cân hành lý ở cả bốn nhà ga. Cho đến nay, 16 hãng hàng không đã áp dụng hệ thống này và với bốn hãng hàng không khác sẽ được thêm vào trong vài tháng tới cũng sẽ áp dụng hệ thống này. (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Hệ thống này có thể phục vụ đăng ký, gắn thẻ túi và khởi hành nhanh chóng và ngắn gọn có thể được thực hiện một mình. Mặc dù tự động, vẫn có những nhân viên được triển khai tại chỗ để xử lý và hỗ trợ một số vấn đề nhất định. Sân bay Changi xác nhận, 7/10 hành khách khởi hành từ sân bay Changi đã chọn sử dụng hệ thống tự phục vụ.

Hiện tại, dịch vụ tự phục vụ này không có sẵn cho một số hành khách nhất định, chẳng hạn như đặt chỗ theo nhóm hoặc hành khách đi cùng em bé vì nó sẽ cần hỗ trợ đặc biệt.

Phản hồi được cung cấp bởi những hành khách đã sử dụng thiết bị tự phục vụ này chủ yếu là tích cực. Hành khách cảm thấy hạnh phúc vì họ có thể rút ngắn thời gian xếp hàng đợi và cũng dễ sử dụng.

Sau đây là các bước để sử dụng hệ thống tự phục vụ tại Sân bay Changi Singapore.

Bạn chọn ngôn ngữ và hãng hàng không.
Tiếp theo, bạn được hướng dẫn quét hộ chiếu trên máy, sau đó bạn có thể chọn điểm đến của mình. Sau đó, bạn có thể xác nhận chi tiết chuyến bay.
Sau đó nhập số lượng vali mà bạn mang theo, và xác nhận.
Máy sẽ tự động in thẻ lên máy bay và miếng dán hành lý. Bạn có thể bóc túi thẻ theo hướng dẫn được viết trên nó và quấn nó trong vali của bạn. Đừng quên giữ lại phần bị bóc làm bằng chứng.
Đến nhân viên hàng không để làm thủ tục xuất nhập cảnh.
Sau đó, bạn có thể đến máy thả túi và đặt vali ở đó. Quét thẻ lên máy bay, sau đó kiểm tra xác nhận cuối cùng.
Đã kết thúc! Chiếc vali của bạn đã sẵn sàng để đi đến chuyến bay của bạn. Tận hưởng chuyến bay từ sân bay Changi.

12 sự thật về sân bay Changi Bạn không biết, chúng tôi sẽ cho bạn biết về nhà ga mới, hồ bơi, giường, nơi mát xa.
Sân bay Changi đã nhận được 533 giải thưởng là sân bay tốt nhất thế giới, 26 trong số đó đã đạt được trong năm 2016. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, sân bay này cần tiếp tục phát triển. Năm 1981, sau khi khai trương Nhà ga 1, Changi đã nhận được 8,1 triệu hành khách. Năm 2016, sân bay đã đón 66 triệu người. Kể từ năm 2025, sức tải của Changi lệch được lên kế hoạch tăng lên 135 triệu hành khách mỗi năm. Con số này gần giống với dân số Nga.
Vào cuối 2017, T4 bắt đầu hoạt động. Vào cuối thập kỷ tiếp theo T5 sẽ được mở, với sức chứa lớn hơn , nó là sự kết hợp của T1, T2 và T3.

Năm 2019, Changi sẽ bắt đầu vận hành tổ hợp sân bay Jewel Changi mới, sẽ được xây dựng trên địa điểm của một bãi đậu xe mở T1. Tại sân bay Jewel Changi sẽ có 300 cửa hàng, một khách sạn cổ điển với 130 phòng, bãi đậu xe ngầm và sân vườn lớn nhất Singapore, nằm bên trong tòa nhà. Thiết kế tinh xảo của các tòa nhà bằng kính và thép này đã nhận được giải thưởng tại GIẢI THƯỞNG MAPIC 2016 tại Cannes. Tòa nhà này thực sự trông giống như một viên đá quý.

Mái nhà ga T3 được trang bị 919 gương phản xạ mặt trời, đồng thời tản nhiệt mà không cho phép căn phòng mát mẻ, và giúp chiếu sáng thiết bị đầu cuối với ánh sáng tự nhiên. Đèn điện chỉ được kích hoạt vào ban đêm và trong thời tiết nhiều mây.
Trong số các kiến ​​trúc sư thiết kế nhà ga mới T5 là Grisham và Moshe Safdie, người đã thiết kế Marina Bay Sands, Esplanade và Singapore Flyer.
Kinetic rain, một hệ thống mô phỏng chuyển động của hạt mưa, được đặt trong phòng khởi hành của nhà ga T1, có thể tạo thành 16 cấu hình khác nhau, bao gồm cả hình dạng của máy bay.
Trên nóc nhà ga T1 có một bể bơi và mỗi hành khách có thể bơi ở đó bằng cách trả 13 SGD. Vì vậy, nếu bạn có nhiều thời gian vận chuyển, hãy lấy một bộ đồ bơi từ hành lý của bạn.
Tại nhà ga T3 có cầu trượt lớn nhất ở Singapore với 4 tầng được gọi là Slide @ T3. Để có thể sử dụng miễn phí, bạn phải bỏ ra 10 SGD tại sân bay Changi và nhận được một phiếu giảm giá đặc biệt.

Tại nhà ga T3, bạn có thể nghỉ ngơi trong khu vực phòng chờ có tên Snooze Lounge.
Tại nhà ga T1, bạn có thể nhận được một massage. Có rất nhiều loại dịch vụ, từ liệu pháp bấm huyệt đến massage truyền thống Thái Lan và massage đá nóng. Ở đó, bạn cũng có thể thử spa cá. Ngoài ra, ở mọi nơi tại sân bay Changi bạn đều có thể thấy những chiếc ghế massage có thể được sử dụng miễn phí.
Nếu bạn đang quá cảnh ở Singapore và bạn có 5 giờ trở lên, bạn có thể tham quan miễn phí quanh thành phố. Bạn có thể đăng ký tại bàn thông tin hiện có tại sân bay Changi.


Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 32 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional