http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

du lịch singapore 2024 - tham quan tượng Merlion

du lịch singapore 2024 - tượng Merlion: Tượng Merlion là một biểu tượng của đất nước Singapore. Bức tượng này thường là một điểm chụp ảnh bắt buộc với du khách.
Sự thật đằng sau tượng Merlion

Tượng Merlion có hình đầu sư tử với thân hình giống như cá đứng trên sóng. Bức tượng này được xây dựng dành riêng cho mục đích chào đón khách du lịch đến Singapore. (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây). 

Ban đầu, Tượng Merlion được thiết kế bởi Fraser Brunner, một chuyên gia về sinh vật học (chuyên gia khoa học về cá) từ Anh, cho Tổng cục Du lịch Singapore vào năm 1963. Sau đó, bức tượng đã chính thức trở thành biểu tượng của Tổng cục Du lịch Singapore vào năm 1964. Sau đó, bức tượng đã là biểu tượng của Singapore từ năm 1997. Tượng Merlion được xây dựng bởi nghệ sĩ người Singapore Lim Nang Seng vào năm 1964, trong khi quốc gia này giành được độc lập vào năm 1965. Nói cách khác, Tượng Merlion thực sự lớn hơn Singapore một tuổi. Thật thú vị phải không?
Rõ ràng, có một lịch sử lâu dài đằng sau Tượng Merlion mà bạn có thể không biết. Đầu sư tử trên tượng Merlion tượng trưng cho hình tượng sư tử đã từng được người sáng lập Singapore là Sang Nila Utama bắt gặp. Nila Utama đã gặp hình của con sư tử khi đi săn trên một hòn đảo trên đường đến Malacca. Hòn đảo được gọi là cảng Temasek. Câu chuyện này cũng được viết trong Lịch sử Malay.

Phần cá của tượng Merlion tượng trưng cho thành phố cổ Temasek. Temasek là tên được biết đến của Singapore trước khi Hoàng tử Sang Nila Utama đổi tên thành Singapore, trong tiếng Phạn có nghĩa là Thành phố của Sư tử. Singapore từng được biết đến như một làng chài. Mặt khác của Tượng Merlion cũng mang một số ý nghĩa sâu sắc. Những chiếc răng chứa trên Tượng Merlion giữ một đại diện quan trọng, cụ thể một chiếc răng Merlion là đại diện của một cộng đồng dân tộc ở Singapore.

Một sự thật đáng ngạc nhiên hơn là có nhiều hơn một tượng Merlion ở Singapore. Có một số bản sao tượng Merlion nằm rải rác ở một số vùng của Singapore. Bạn có thể nhìn thấy những bức tượng Merlion khác trên đảo Sentosa, Núi Faber và Tourism Court tại Orchard Spring Lane.

Có lẽ bức tượng phổ biến Merlion nằm trong Công viên Merlion, cách sông Singapore 120 m. Nhưng, Tượng Merlion ban đầu được đặt trên sông Singapore đối diện Elizabeth Walk cho đến khi nó được di dời đến vị trí hiện tại.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến KHU DÂN CƯ CONIC, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 32 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional