http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Các lựa chọn di chuyển ở Singapore cho du khách

Các lựa chọn di chuyển ở Singapore cho du khách

Là một trong những quốc gia được du khách ghé thăm nhiều nhất, Singapore cung cấp một trong những dịch vụ giao thông công cộng tốt nhất trên thế giới. Không cần phải lo lắng nữa vì rất dễ đi từ đầu này sang đầu kia ở Singapore. Đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về các lựa chọn di chuyển ở Singapore

Xe buýt
Một trong những phương tiện giao thông công cộng có sẵn ở Singapore là xe buýt. Bạn sẽ thấy các điểm dừng xe buýt nằm cách nhau 300-500 mét. Do đó, bạn có thể dừng tại bất kỳ điểm dừng xe buýt nào gần điểm đến nhất của bạn. Một số quy tắc mà bạn sẽ cần phải chú ý bao gồm sử dụng cửa trước để vào xe buýt và thoát bằng cửa sau và nhấn vào thẻ EZ Link của bạn khi bạn vào và đi ra.
Bạn cũng có thể trả phí vận chuyển bằng tiền mặt và thông thường phải trả $1. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải đưa số tiền phù hợp vì nếu bạn đưa dư thì bạn sẽ không bao giờ được thối lại tiền thừa.
Tàu điện ngầm
Tàu điện ngầm là một trong những hình thức giao thông thuận tiện nhất ở Singapore. Bạn có thể đi tàu điện ngầm ngay khi bạn đến sân bay Changi có thể được tìm thấy tại Nhà ga số 2 và 3. Trước khi vào tàu điện ngầm, bạn nên kiểm tra bản đồ tàu điện ngầm có thể tìm thấy gần lối vào. Bạn có thể mua vé để đi tàu điện ngầm bằng cách sử dụng tờ $5 hoặc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Tôi khuyên bạn nên sử dụng EZ-Link hoặc Singapore Tourist Pass với số dư bên trong để có được trải nghiệm thuận tiện hơn.
Tìm một cổng có mũi tên màu xanh lá cây chỉ vào nó để chạm vào thẻ của bạn và đi vào khi cổng mở. Bạn cần nhớ nhà ga nào sẽ cùng 1 line và chọn bên nào của chuyến tàu bạn sẽ đi để đến đích. Hãy nhắc nhở bản thân rằng không có thức ăn hoặc đồ uống được phép sử dụng trong nhà ga. Nếu bạn vi phạm hình phạt sẽ là $5000

Taxi thông thường
Taxi ở Singapore có an toàn không? Bạn có thể yên tâm về thực tế rằng an toàn là số một đối với người Singapore. Đã có rất nhiều sự cố mà hành khách quên lãng quên tiền mặt và đồ đạc của họ, nhưng chúng sẽ được trả lại sau khi các tài xế tìm thấy. Các quy tắc khác mà bạn cần biết cũng bao gồm thực tế là mỗi chiếc xe ở Singapore chỉ được phép chở 4 người trong một chiếc xe.
Giá cước gần đúng từ Sân bay Changi đến Orchard là khoảng $ 19 và $ 25 đến Sentosa. Giá sẽ tăng 25% trong giờ cao điểm. Bạn có thể nói chuyện với một nhà điều hành và một người trực tổng đài sẽ trả lời cuộc gọi của bạn để đặt một chiếc taxi. Tất cả bạn cần cung cấp là mã bưu chính của vị trí hiện tại của bạn để cho phép taxi đón bạn.
Một số công ty Taxi bạn có thể liên hệ bao gồm:
Comfort Transportation / City Cab (65) 6552 1111
Premier Taxis Pte Ltd (65) 6476 8880
Maxi Cab (65) 6535 3534
SMRT Taxis (65) 6369 8888

Taxi trực tuyến
Tại Singapore, bạn có thể sử dụng Grab hoặc Gojek làm taxi trực tuyến. Bạn có thể giải quyết thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng, nhưng mọi giao dịch sẽ phải được thực hiện bằng đô la Singapore.
Nếu bạn ở cùng với một gia đình và đang mang theo con cái, bạn sẽ cần phải đặt một chiếc xe gia đình. Với một chiếc xe gia đình, một chiếc ghế trẻ em sẽ được cung cấp bên trong xe.
Đó là tất cả các phương tiện giao thông có sẵn mà bạn có thể di chuyển khi ở Singapore. Bạn đã sẵn sàng đến thăm Singapore bây giờ chưa ? (Nếu có nhu cầu tham quan khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây)

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional