http://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.comhttp://www.dulichsingaporegiare.com
Chào mừng Quý Khách đến với Happy & Lucky Travel .Chúc Quý Khách luôn May Mắn và Hạnh Phúc
http://www.dulichsingaporegiare.com

Các điểm du lịch singapore 2024 bạn sẽ hối tiếc khi không đến

Các điểm du lịch singapore 2024 bạn sẽ hối tiếc khi không đến , Singapore vẫn là một trong những điểm đến chính để quá cảnh từ khắp nơi trên thế giới vì vị trí chiến lược của nó ở châu Á. Nếu bạn tình cờ ở Singapore vài ngày, tại sao bạn không dành thời gian khám phá thành phố sư tử xinh đẹp này? (Nếu có nhu cầu khám phá singapore xem thêm http://www.dulichsingaporegiare.com/2012/05/du-lich-singapore-gia-re-nhat-2013-3n2d.html tại đây).

Các điểm du lịch singapore 2020 bạn sẽ hối tiếc khi không đến
Các điểm du lịch singapore 2024 bạn sẽ hối tiếc khi không đến
Điểm đến yêu thích ở Singapore
Hãy đến Công viên Merlion, một nơi có lịch sử mạnh mẽ đằng sau nó và tìm thấy biểu tượng của Singapore ở đây! Khám phá khu phố Tàu ở Singapore, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các loại thực phẩm châu Á ngon và môi trường xung quanh đầy màu sắc. Kampong Glam là một nơi khác mà bạn có thể xem xét đến thăm, bạn sẽ tìm thấy những ngôi nhà và cửa hàng từ thời chiến tranh đã được tạo thành nơi cư trú.
Biểu tượng của Singapore thường được gọi là Merlion, một con sư tử có đuôi cá. Bức tượng này đã trở thành bản sắc Singapore trong nhiều năm và nó tượng trưng cho sự khiêm tốn của đất nước này đã được chuyển đổi từ một làng chài (được gọi là Temasek, nó có nghĩa là thành phố biển biển bằng ngôn ngữ Sansekerta) thành một thành phố quốc tế và thành công.

Săn lùng các di tích ở Singapore đã đứng vững kể từ trước ngày quốc khánh Singapore vào ngày 9 tháng 8 năm 1965. Các thiết kế cổ xưa chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở vì chúng khác với các tòa nhà hiện đại mà bạn thấy ở hầu hết các nơi xung quanh Singapore.

Xem toàn bộ vẻ đẹp của các tòa nhà Singapore trong khu thương mại và kinh doanh tại Singapore tại Lau Pa Sat. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy vô số đồ ăn nhẹ địa phương mà người Singapore yêu thích và các quán bar trên sân thượng.

Để tưởng nhớ cả những ngày đen tối và những ngày chiến thắng của Thế chiến II tại Singapore, Bảo tàng Changi được xây dựng vào năm 2001. Đây là một tòa nhà năng động từng được sử dụng làm nhà tù cho người Singapore và cũng là nhà nguyện được xây dựng bởi các tù nhân.
Từ Tour Singapore Giá Rẻ - chỉ 3tr995, 57 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam đến Đại Học Kinh Tế TP.HCM, 91 Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam chỉ mất 15 phút

 
Bản Quyền của Happy - Lucky Travel Trading. Thiết Kế bởi Singapore Professional